Hyundai Tucson sẽ có thêm bản 7 chỗ

Bên cạnh những phiên bản cấu hình 5 chỗ thì Hyundai Tucson thế hệ thứ 4 này sẽ có thêm phiên bản 7 chỗ, và Hyundai dự kiến ra mắt vào năm 2020 hoặc 2021. Hãy cùng Hyundai Ngọc Phát - Hyundai Biên Hòa - Hyundai Đồng Nai khám phá về dòng siêu phẩm mới nhất này nhé!

Hyundai Tucson sẽ có thêm bản 7 chỗ

Đối với thế hệ thứ 4 này vẫn còn đang trong giai đoạn chạy thử nghiệm, những hình ảnh chụp lén cho thấy bản nguyên mẫu chạy thử được ngụy trang khá kín đáo, tuy nhiên vẫn để lộ một số chi tiết thiết kế hoàn toàn mới như:

  • Đèn pha kiểu dáng mỏng hơn
  • Lưới tản nhiệt tái thiết kế thon dần về phía các cạnh bên.

Hoàn toàn không thể xác định được những thay đổi ở phía sau đuôi xe, tuy nhiên chắc chắn thế hệ mới này sẽ có những đường nét tương tự với những siêu phẩm Hyundai trước đây, Phó chủ tịch thiết kế của Hyundai từng tuyên bố: "Cả thế giới sẽ sững sờ trước Tucson thế hệ tiếp theo". Được biết, nội thất cũng sẽ có những thay đổi lớn mặc dù hiện tại hãng vẫn chưa tiết lộ thông tin chi tiết.

Bản chạy thử được cho là sử dụng động cơ 2,3 lít Theta3 và hộp số tự động 8 cấp. Động cơ này sẽ được bán ở cả hai cấu hình hút khí tự nhiên và tăng áp. Trước đó, bản 7 chỗ của Tucson đã từng bị bắt gặp khi lăn bánh chạy thử tại Trung Quốc với tên gọi là ix35. 

Hyundai Tucson sẽ có thêm bản 7 chỗ

Đôi nét về đại lý

Ô tô Hyundai Ngoc Phat - Hyundai Bien Hoa - Hyundai Dong Nai luôn tâm niệm “SỰ TẬN TÂM NUÔI DƯỠNG NHỮNG MỐI QUAN HỆ BỀN VỮNG” mang đến khách hàng những sản phẩm hoàn hảo, đảm bảo chất lượng 100%, sản xuất tại Hàn Quốc bởi tập đoàn Ô tô Hyundai. Hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế của Hyundai Hàn Quốc, với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, cùng đội ngũ kỹ thuật viên là những kỹ sư giàu kinh nghiệm được các chuyên gia hàng đầu trực tiếp đào tạo.

Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp lý nhất và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhất.

Với phương châm: “SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LUÔN LÀ MỤC TIÊU MÀ CHÚNG TÔI HƯỚNG ĐẾN”

Thông tin liên hệ tư vấn

Hyundai Ngọc Phát 

  • Trụ sở chính: 26/6 Kp 1, P.Bửu Long, Tp.Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
  • CN AMATA: D22 Xa lộ Hà Nội, P.Long Bình, Tp.Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai 
  • Hotline PKD: 0944 690 692
  • Email: huynhdao@hyundaingocphat.com
  • Website: hyundaibienhoavn.com
Chat zalo