Hyundai i30 Fastback N phiên bản 2019 được ra mắt

Hyundai i30 Fastback N 2019 với phiên bản Coupe 5 cửa đầu tiên được ra mắt với động cơ mạnh mẽ tăng áp 4 xy-lanh, công suất lên đến 272 mã lực. Hãy cùng Hyundai Biên Hòa - Hyundai Đồng Nai - Hyundai Ngọc Phát tìm hiểu về dòng sản phẩm mới nhất này nhé!

Trước buổi triển lãm Paris Motor Show sắp diễn ra, hãng xe Hyundai vừa hé lộ những hình ảnh mới nhất cùng với đó là thông số của sản phẩm Hyundai i30 Fastback N 2019 hoàn toàn mới tạo nên sự bất ngờ cho người dùng khắp nơi, đây chính là mẫu xe 5 cửa với hiệu suất cao và cũng là mẫu xe thứ 3 thuộc Series N của hãng Hàn Quốc cung cấp. Như đã bật mí trước đó, Hyundai đã thực hiện một cuộc đua với chặng đường từ ngôi làng ở Rome và đích đến là Paris xinh đẹp, 

Sản phẩm xe Hyundai i30 Fastback N 2019 được điều khiển bởi tay đua hàng đầu là Gabriele Tarquini và Thierry Neuville, và chặng đua này đã được hoàn thành trong khoảng thời gian 8 phút 18,49 giây. Kể từ khi dòng xe gia đình Hyundai i30 chính thức ra mắt tại triển lãm ô tô Paris 2016, sản phẩm này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm và ủng hộ của nhiều khách hàng, tiếp đến nhiều phiên bản như Hatchback, Wagon 5 cuawrm Fastback hay N với hiệu suất cao dần dần được ra mắt thị trường, và hiện nay Hyundai không dừng lại ở đó mà tiếp tục bổ sung phiên bản Hyundai i30 Fastback N 2019 vô cùng đặc biệt.

Sản phẩm xe Hyundai i30 Fastback N 2019 mới này được phát triển dựa trên Coupe 5 cửa của sản phẩm i30 Fastback được nằm trong phân khúc C tại thị trường Châu Âu. Bên cạnh đó nếu đem so sánh phiên bản Hatchback 5 cửa cùng Hyundai i30 Fastback N 2019 thì có thể phát hiện dòng xe mới này có chiều dài hơn 115 mm và thấp hơn 30 mm nhờ sự thay đổi trong thiết kế nóc xe cũng như hệ thống treo. Được biết, hệ thống treo của Hyundai i30 Fastback thông thường cứng hơn 15%.

Bên cạnh đó, dòng xe Hyundai i30 Fastback N 2019 còn sở hữu kiểu dáng thiết kế thể thao, trẻ trung, hiện đại với phần lưới tản nhiệt và phần cản trước/cản sau đều được thiết kế dành riêng cho mẫu xe này, cản trước và sau đi kèm đường kẻ màu đỏ làm điểm nhấn.

 

Chat zalo