So sánh Hyundai Accent 2018 và Honda City dành cho gia đình

Trên thị trường ô tô Việt Nam hiện nay, phân khúc Sedan Hạng B đang là phân khúc có sự cạnh tranh khốc liệt nhất, bởi phân khúc này có giá phù hợp với đa số người dùng, bên cạnh đó sự cân đối, tiện nghi, an toàn đã thu hút người dùng hướng đến phân khúc này. Tuy nhiên người dùng đang có sự so sánh về 2 dòng sản phẩm chính đó là Hyundai Accent 2018Honda City, để hiểu rõ hơn hãy cùng Hyundai Biên Hòa - Hyundai Đồng Nai - Hyundai Ngọc Phát phân tích nhé!

So sánh Hyundai Accent 2018 và Honda City dành cho gia đình

Hình ảnh: So sánh

Dòng sản phẩm xe ô tô Honda City 2018 là mẫu xe bán khá chạy trong phân khúc Sedan Hạng B, sản phẩm này thường xuyên cháy hàng, mẫu xe này cũng nhận được sự đánh giá khá cao của người dùng và từ đó dòng xe này đã chiếm một vị thế vững chắc trên thị trường ô tô Việt Nam hiện nay.

Và mới đây nhất, vào tháng 4 vừa qua thị trường ô tô lại một lần nữa điên đảo khi chào đón một tân binh không thua kém đó chính là Accent 2018 thuộc thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới, mẫu xe này được lắp ráp tại nhà máy Hyundai Thành Công tại Ninh Bình, sản phẩm được trang bị nhiều ưu thế và sẵn sàng cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc.

Vậy giữa 2 siêu phẩm này đâu là mẫu xe vượt trội hơn và phù hợp nhất đối với nhu cầu đi lại cho gia đình bạn? Hãy cùng Hyundai Biên Hòa - Hyundai Đồng Nai - Hyundai Ngọc Phát tìm hiểu nhé!

So sánh Hyundai Accent 2018 và Honda City dành cho gia đình

Hình ảnh: So sánh

Xét về giá bán và nguồn gốc xuất xứ

Bị ảnh hưởng bởi Nghị định 116, các dòng xe nhập khẩu đang lâm vào tình cảnh khó khăn, tuy nhiên Hyundai Thành Công đã nhanh chóng thực hiện chiến lược mới với việc tập trung vào sản xuất ô tô tại Việt Nam, và Hyundai Accent 2018 chính là mẫu xe mới nhất được ra đời, với mức giá bán khá mềm cùng trang bị đầy đủ các trang thiết bị cần thiết, giá bán của cả bốn phiên bản Hyundai Accent 2018 lần lượt như sau:

So sánh Hyundai Accent 2018 và Honda City dành cho gia đình

Hình ảnh: So sánh

Ngược lại, dòng sản phẩm Honda City 2018 chính là dòng xe duy nhất được Honda Việt Nam sản xuất trong nước, bên cạnh đó Honda Việt Nam cũng chỉ sản xuất 2 phiên bản sử dụng hộp số vô cấp CVT, đồng thời nâng cấp thêm trang bị cho phiên bản cao cấp. Giá bán của hai phiên bản cao hơn khá nhiều so với Hyundai Accent 2018 lần lượt là:

  • City 1.5G có giá bán 599.000.000
  • City 1.5L có giá bán 599.000.000

Xét về ngoại thất

Xét về ngoại thất, cả 2 dòng xe đều có vẻ bề ngoài khá năng động, trẻ trung. Riêng dòng xe Hyundai Accent 2018 có ngôn ngữ điêu khắc là dòng chảy 2.0 giúp dòng xe này trở nên hiện đại và mạnh mẽ hơn các thế hệ trước rất nhiều, dòng xe này cũng nhấn mạnh yếu tố lịch lãm, sang trọng với các đường gân dập nổi vô cùng đặc biệt suốt dọc thân xe.

Riêng dòng xe Honda City 2018 có thiết kế nam tính, mạnh mẽ và đạt tính thể thao, điểm mạnh về thiết kế của dòng xe này chính là những nét dập nổi dứt khoát, kiểu dáng thanh thoát, nhấn mạnh đến sức mạnh tiềm ẩn bên trong và một vẻ ngoài nhỏ gọn đậm chất thị thành.

So sánh Hyundai Accent 2018 và Honda City dành cho gia đình

Hình ảnh: So sánh

Về kích thước tổng thể cả 2 mẫu xe đều không mấy khác biệt, với chiều dài tổng thể cùng chiều dài cơ sở của cả 2 đều bằng nhau với thông số lần lượt là 4440 và 2600mm. Tuy nhiên về chiều rộng, Hyundai Accent 2018 lại nhỉnh hơn Honda City 2018 với thông số lần lượt là 1729 và 1694mm. Riêng về chiều cao thì Honda City 2018 lại nhỉnh hơn Hyundai Accent 2018 lại nhỉnh hơn Hyundai Accent 2018 với thông số lần lượt là 1477 và 1460mm.

Xét về nội thất

Dòng sản phẩm Hyundai Accent 2018 được nâng cấp về thiết kế nội thất vô cùng sang trọng, hài hòa và đẳng cấp hơn hẳn những thế hệ xe trước đây, ngược lại, Honda City 2018 lại được nâng cấp về điều khiển cảm ứng cho tất cả các chức năng bên trong từ hệ thống giải trí cho tới điều hòa giúp mẫu xe trở nên hiện đại và thời thượng hơn rất nhiều.

Phần ghế của cả 2 xe đều được sử dụng chất liệu bọc cao cấp và khá tương đồng nhau, riêng Honda City 2018 chủ yếu nhấn mạnh đến yếu tố thể thao nên nội thất được sử dụng toàn bộ màu đen, ngược lại Hyundai Accent 3028 lại chọn cho mình tông màu be phối hợp cùng màu đen giúp không gian nội thất trở nên sang trọng, hiệu ứng thị giác tốt hơn.

Về vô lăng của cả 2 mẫu xe đều được thiết kế với 3 chấu thể thao được bọc da cùng với đó là sự tích hợp đầy đủ các phím bấm điều khiển hệ thống âm thanh, đàm thoại rảnh tay. Về phía Hyundai Accent 2018 chỉ tích hợp hệ thống điều khiển hành trình trên phiên bản 1.4AT đặc biệt. Bảng đồng hồ lái phía sau vô lăng của Hyundai Accent 2018 và sản phẩm Honda City 2018 đều được sử dụng kiểu truyền thống Analog, riêng Honda City 2018 có thiết kế với 3 hình tròn cùng một màn hình đa thông tin đơn sắc hỗ trợ tối đa cho người lái. Về phía Hyundai Accent 2018 có đồng hồ dạng 2 hình tròn lớn cung cấp thông tin cơ bản.

So sánh Hyundai Accent 2018 và Honda City dành cho gia đình

Hình ảnh: So sánh

Đánh giá chung

Như vậy, theo đánh giá chung cho thấy dòng xe Honda City 2018 có khả năng vận hành tuyệt vời tuy nhiên giá bán lại khá cao khiến nhiều khách hàng phải cân nhắc khi chọn lựa, kiểu dáng thiết kế thể thao, mạnh mẽ nhưng cũng đan xen sự trẻ trung và vô cùng lịch lãm.

Về Hyundai Accent 2018 lại có giá bán khá hấp dẫn người dùng, cùng với đó là sự trang bị đầy đủ các tiện nghi hàng đầu, đây chính là sản phẩm thích hợp nhất dành cho các gia đình, với sự vận hành êm ái, đáp ứng nhu cầu đi lại của mọi người, với 2 phiên bản số sàn giúp Hyundai Accent ghi điểm đối với người dùng.

Ô tô Hyundai Ngoc Phat - Hyundai Bien Hoa - Hyundai Dong Nai luôn tâm niệm “SỰ TẬN TÂM NUÔI DƯỠNG NHỮNG MỐI QUAN HỆ BỀN VỮNG” mang đến khách hàng những sản phẩm hoàn hảo, đảm bảo chất lượng 100%, sản xuất tại Hàn Quốc bởi tập đoàn Ô tô Hyundai. Hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế của Hyundai Hàn Quốc, với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, cùng đội ngũ kỹ thuật viên là những kỹ sư giàu kinh nghiệm được các chuyên gia hàng đầu trực tiếp đào tạo.

Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp lý nhất và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhất.

Với phương châm: “SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LUÔN LÀ MỤC TIÊU MÀ CHÚNG TÔI HƯỚNG ĐẾN”

Thông tin liên hệ tư vấn

Hyundai Ngọc Phát 

  • Trụ sở chính: 26/6 Kp 1, P.Bửu Long, Tp.Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
  • CN AMATA: D22 Xa lộ Hà Nội, P.Long Bình, Tp.Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai 
  • Hotline PKD: 0944 690 692
  • Email: huynhdao@hyundaingocphat.com
  • Website: hyundaibienhoavn.com
Chat zalo